Vinmart quảng cáo trên xe taxi: trong ngoài “song kiếm hợp bích”

Vinmart quảng cáo trên xe taxi

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Vinmart thu hút sự chú ý của mọi người với maquette quảng cáo nổi bật, cùng với đó là sự kết hợp đầy thông minh giữa quảng cáo bên trong và bên ngoài xe taxi, “song kiếm hợp bích” cùng mang đến những hiệu quả truyền thông ấn tượng.

Cùng Unique tìm hiểu xem taxi advertising campaign của Vinmart có gì đặc biệt nhé!

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Vinmart

Để truyền thông thương hiệu trong dịp tết Nguyên Đán, Vinmart đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên taxi tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí minh.

Tại Hà Nội, taxi G7 chính là đại sứ thương hiệu đưa hình ảnh của Vinmart đi khắp mọi nẻo đường góc phố. Nói qua một chút về taxi G7, thì đây là liên minh taxi truyền thống lớn nhất tại Hà Nội hiện nay, với hơn 3000 xe phủ sóng khắp địa bàn thành phố, cùng với đó là tần suất hoạt động liên tục. Dán quảng cáo trên taxi G7 giúp Vinmart luôn luôn xuất hiện trên đường phố và lọt vào tầm mắt của người đi đường.

Vinmart quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo trên taxi G7 giúp Vinmart phủ sóng khắp mọi nẻo đường góc phố Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh, quảng cáo trên taxi VinaSun taxi và quảng cáo trên taxi Vina vàng được Vinmart lựa chọn triển khai. Đây là hai hãng taxi lớn nhất tại Sài Gòn, với tần suất hoạt động rất cao. Maquette quảng cáo dán trên VinaSun taxi và taxi Vina vàng vô cùng nổi bật, giúp Vinmart tỏa sáng trên khắp các cung đường.

Vinmart quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo trên taxi VinaSun tại Hồ Chí Minh

Maquette quảng cáo của Vinmart sử dụng hình ảnh của đại sứ thương hiệu Hari Won, cùng với đó là thông điệp “Ăn sạch sống xanh Tết an lành” đánh thẳng vào nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, nên được đón nhận rất tốt.

Vinmart quảng cáo trên xe taxi

Mquette quảng cáo cực kỳ nổi bật trên taxi Vina

Có một điểm cực kỳ đặc biệt trong chiến dịch quảng cáo của Vinmart, đó chính là việc phát sóng TVC quảng cáo lên màn hình LCD gắn sau ghế tài. Đây là một trong những hình thức quảng cáo trên xe taxi cực kỳ mới mẻ tại Việt Nam. Những thước phim quảng cáo giúp cho chuyến đi của hành khách thêm phần thú vị hơn, nên được đón nhận rất nhiệt tình và thu hút sự tương tác của họ.

Hình thức này được triển khai trên màn hình Lcd bên trong xe taxi Mai Linh và được chạy tại Hà Nội lẫn Hồ Chí Minh, với hai mẫu TVC quảng cáo truyền tải hai thông điệp “Ăn sạch, sống xanh, Tết an lành” và “Đẩy Tết về nhà”.

Vinmart quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo màn hình LCD trong xe taxi

Vinmart quảng cáo trên xe taxi

TVC quảng cáo của Vinmart mang đến những phút giây thú vị cho hành khách

Unique đồng hành cùng chiến dịch truyền thông mùa Tết của Vinmart

Như chúng ta cũng đã biết, mùa Tết là một trong những giai đoạn truyền thông vô cùng quan trọng của nhiều nhãn hàng, bởi đây là dịp người tiêu dùng mua sắm lớn nhất trong năm, rất nhiều nhãn hàng ra sức triển khai quảng cáo trong giai đoạn này nhằm chiếm giữ tâm trí của khách hàng để tăng sức mua, nâng cao doanh thu.

Vinmart quảng cáo trên xe taxi

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Vimart đã vô cùng thành công

Hiểu được điều đó, Unique đã tư vấn Vinmart triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời với những hình thức hiệu quả nhất trong việc tiếp cận và thu hút sự chú ý của người đi đường. Quảng cáo trên xe taxi là kênh truyền thông cực kỳ hiệu quả trong dịp Tết, bởi thời điểm này người tiêu dùng đi mua sắm rất nhiều, thời gian chạy xe trên đường cũng rất lớn, triển khai quảng cáo trên những chiếc taxi sẽ giúp thương hiệu có thể lọt vào tầm mắt của họ.

Việc chọn lựa hãng taxi hot, cùng maquette thiết kế ấn tượng đã giúp Vimart tạo được ấn tượng tốt với người đi đường. Và chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Vimart đã vô cùng thành công.

Unique hân hạnh là đơn vị quảng cáo ngoài trời đồng hành cùng Vinmart trong chiến dịch truyền thông Tết, góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Liên hệ ngay Unique để nhận được tư vấn và báo giá quảng cáo trên taxi nhiều ưu đãi hot!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *